วิบวับ (WIP WUP) – Mindset x Daboyway x Younggu x Diamond

yeah yeah yeah yeah yeah yeah เพชรผมวิบ วิบวิบวิบวิบเพลงผม hit hit hit hit hitพวกผมแ_ง f_cking litMan she loves my dripdrip drip drip drip เพชรผมโคตร วิบวับวิบวับผู้หญิงอยากจะเข้ามาจับเยอะจนผมปวดขมับMan she loves my dripdrip drip drip drip She said i’m litShe loves my dripShe wants a kissI f_ck your b_tchI take her on a tripI buy her expensive sh_tShe โทรมาจิกShe อยากเป็นกิ๊ก […]

Perfect – Ed Sheeran

[Intro] G [Verse 1] G Em I found a love for me C D Darling, just dive right in, and follow my lead G Em Well, I found a girl beautiful and sweet C D I never knew you were the someone waiting for me [Pre-Chorus] G Cause we were just kids when we fell […]

ซ่อนกลิ่น – Palmy

ซ่อนกลิ่น - Palmy

ลมอ่อนพัดโชยมาน้ำตาก็ไหลรินเหลือเพียงกลิ่นหัวใจคลุ้งไปกับความเหงารักยังไม่จางไปตรึงติดชิดดวงใจยังหอมรันจวนชวนให้ฝัน เคยแอบแนบเคียงกายอิงแอบมิรู้คลายใต้เงาของแสงจันทร์เย้ายวนไม่เลือนหายซ่อนเก็บไว้ข้างในตรงสุดลึกดวงใจถนอมเธออยู่ในนั้น คงไว้ได้แค่กลิ่นที่ไม่เคยเลือนลายังหอมดังวันเก่ายามเมื่อลมโชยมาทิ้งไว้เพียงอดีตที่ไม่เคยหวนมาซ่อนเธอไว้ในใจ เจ้าดอกไม้ซ่อนกลิ่นหอมบาดลึกเกินใครหอมเกินหักห้ามใจทุกคราวต้องหวั่นไหวร้อยเก็บเจ้ามาลัยทัดเธอไว้ในใจเพื่อคงกลิ่นหอมไว้อย่างนั้น คงไว้ได้แค่กลิ่นที่ไม่เคยเลือนลายังหอมดังวันเก่ายามเมื่อลมโชยมาทิ้งไว้เพียงอดีตที่ไม่เคยหวนมาซ่อนเธอไว้ในใจ คงไว้ได้แค่กลิ่นที่ไม่เคยเลือนลายังหอมดังวันเก่ายามเมื่อลมโชยมาทิ้งไว้เพียงอดีตที่ไม่เคยหวนมาซ่อนเธอไว้ในใจ เคยแอบแนบเคียงกายซ่อนเธอไว้ในใจ ทิ้งไว้เพียงอดีตที่ไม่เคยหวนมาซ่อนเธอไว้ในใจ

เกิดมาแค่รักกัน – Big Ass

และแล้วก็ถึงเวลาและแล้วเธอก็ต้องไปฉันก็เข้าใจที่เธอเลือกเดินฝืนยิ้มด้วยความยินดีทั้งที่เจ็บปวดเหลือเกินได้แต่ยืนมองเธอเดินไปกับเขารัก แม้รักยังไงก็รัก ได้เพียงหัวใจสุดท้ายต้องยอมปล่อยเธอไปกับเขาจากนี้ เธอก็คงไปดี ก็ขอให้เธอจงสุขสบายเธอจงเดินไปตามความฝันของเธอที่เธอตั้งใจแม้จะต้องเสียใจ แต่ฉันจะรับไว้เองอย่างน้อย เธอก็ทำให้ฉันรู้ว่าเคยมีความสุขเพียงใดได้เป็นคนที่เธอเคยรักก็ดีแค่ไหนฉันต้องยอมเข้าใจ เกิดมาแค่เพียงได้รักกันสุดท้ายไม่เป็นอย่างฝันฉันยอมทำใจชีวิตที่เราเคยมี แขวนไว้บนด้ายบางๆไม่รู้ว่ามันจะขาดเมื่อไหร่เมื่อเธอเจอทางทีดี เธออยากมีชีวิตใหม่ไม่ผิดอะไรเมื่อเธอต้องเลือกเขารัก แม้รักยังไงก็รัก ได้เพียงหัวใจสุดท้ายต้องยอมเป็นคนที่ปวดร้าวจากนี้ เธอคงไปดี ก็ขอให้เธอจงสุขสบายเธอจงเดินไปตามความฝันของเธอที่เธอตั้งใจแม้ฉันต้องเสียใจ แต่ฉันจะรับไว้เองอย่างน้อย เธอก็ทำให้ฉันรู้ว่าเคยมีความสุขเพียงใดได้เป็นคนที่เธอเคยรักก็ดีแค่ไหนฉันต้องยอมเข้าใจ เกิดมาแค่เพียงได้รักกันสุดท้ายไม่เป็นอย่างฝันฉันยอมทำใจเกิดมาแค่เพียงได้รักกัน สุดท้ายชีวิตของฉันก็ไม่มีใคร

Zombie – The Cranberries

[Verse 1]Another head hangs lowlyChild is slowly takenAnd the violence caused such silenceWho are we mistaken? [Pre-Chorus]But you see, it’s not me, it’s not my familyIn your head, in your head, they are fightin’With their tanks and their bombs and their bombs and their gunsIn your head, in your head, they are cryin’ [Chorus]In your […]

คอร์ดเพลง 7 Years – Lukas Graham

7 Years

[Intro] Em G C D Em G C [Chorus 1] Em G Once I was seven years old, C my momma told me, D go make yourself some friends or you’ll be lonely Em G C once I was Seven years old [Verse 1] Em D G It was a big big world, C but […]